CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG MOVARA
1. Với khách hàng đã thanh toán và muốn đổi trả
2. Khách hàng có nhu cầu khiếu nại, đổi trả sản phẩm do lỗi của Movara có thể qua trực tiếp cửa hàng đã mua sắm hoặc liên hệ qua Hotline 19001213 để được hỗ trợ sớm nhất. Tư vấn viên sẽ hướng dẫn khách hàng các bước cần thiết để tiến hành trả đổi trả.
3. Lưu ý: Khách hàng được hỗ trợ đổi hàng với trường hợp thử đồ tại nhà mà không đúng với kích cỡ cơ thể. Khách hàng có thể tiến hành đổi trả online hoặc đổi trả trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của Movara trên toàn quốc. Hàng hóa khi đổi trả cần được giữ nguyên tem mác và chưa qua sử dụng, giặt tẩy.
Thông tin chi tiết và cụ thể về Chính sách đổi trả vui lòng tham khảo tại đây:
I. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG
– Số lần áp dụng: 01 lần/ 01 đơn hàng.
– Được đổi sang các sản phẩm khác còn hàng, có tổng giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm muốn đổi. (Chênh lệch giá sản phẩm áp dụng ở thời điểm khách hàng mua đơn đầu tiên)
– Sản phẩm sale từ 50% trở lên, phụ kiện, đồ lót, quà tặng không hỗ trợ đổi hàng; khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng.
II. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG
– Đổi hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm
– Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên tác mác.
– Sản phẩm chưa qua giặt ủi hoặc bẩn, bị hư hỏng.
III. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN
Trường hợp nhầm lẫn hoặc không thích thuộc về khách hàng, Quý khách hàng vui lòng thanh toán 2 chiều cước phí vận chuyển khi đổi hàng.
Movara Sport chịu 100% cước phí vận chuyển đổi hàng khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và lỗi sai sót thuộc về Movara Sport giao sản phẩm không đúng như khách hàng đã đặt.
IV. TRẢ HÀNG HOÀN TIỀN
– Khách hàng được trả sản phẩm trong trường hợp có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất và không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác.
– Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi lệch size
– Hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng của khách hàng
– Movara Sport sẽ xử lý trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm lỗi.
– Trả sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.
V. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ
– Khách hàng gửi sản phẩm lại theo hướng dẫn của nhân viên bán hàng
– Livan kiểm tra hàng còn nguyên chưa qua sử dụng sẽ tiến hành gửi hàng đổi
– Trường hợp sản phẩm bị bẩn, rách khi nhận hàng không thuộc lỗi của Movara , xin phép gửi lại sản phẩm đó và đóng khiếu nại đổi hàng
Ngoài ra, nếu cần tư vấn thêm bất cứ thông tin liên quan, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0907 661 186 để nhận hỗ trợ miễn phí!
Mọi thắc mắc, khiếu nại hoặc yêu cầu hỗ trợ, vui lòng liên hệ:
- Hotline: 0907 661 186
- Email: movarasport@gmail.com
- Địa chỉ: 685 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. HCM
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Movara.vn!